เขียนโดย Super User

       27 ก.ย.62 สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ (สคอ.) โดยผู้แทน สคอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัย ปี 2562 “ พลิกโฉมประกันสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีประกันภัย” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ) งานครั้งนี้ได้จัดทำหมวกนิรภัยสีเหลืองเต็มใบ ( จำกัดสิทธิ์ 1 คน ต่อ 1 ใบเท่านั้น) จำหน่ายราคาพิเศษเพียง 100 บาท ในโครงการ “ รัฐ-ราษฎร์ รวมใจ ขับขี่ปลอดภัย เทิดไท้องค์ในหลวง” เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ) และสมาคมประกันวินาศภัยไทย เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในโครงการและเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดนำขึ้นทูลเกล้าฯ โดยเสด็จพระราชกุศล
     สำหรับผู้สนใจจะไปซื้อหมวกนิรภัยในโครงการฯ ขอให้ท่านเตรียมพร้อม คือ 1. ไปที่บูธบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด 2.สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียนในมือถือ กรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบถ้วน เช่น เลขทะเบียนจักรยานยนต์ ชื่อ-สกุลของท่าน เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก เบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่ติดต่อได้ จากนั้นชำระเงิน 100 บาทพร้อมรับคูปอง เพื่อนำไปรับหมวกได้ทันที ...
ทั้งนี้ขอเชิญชวนประชาชน เที่ยวชมนิทรรศการความรู้ และสัมมนาวิชาการด้านประกันภัย และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการประกันภัยและด้านการเงิน และร่วมซื้อหมวกนิรภัยในโครงการฯได้ที่บูธบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ซึ่งงานจะจัดขึ้น 3 วันเท่านั้น ระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2562 ณ ฮอล์ 5 อิมแพ็คเมืองทองธานี

  

  

  

 

0
0
0
s2smodern