เขียนโดย Super User

         เมื่อวันที่ 15 ส.ค.62 – นายพรหมมินทร์ กัณธิยะ ผู้อำนวยการสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ (สคอ.) พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ถ่ายทำวิดีโอประชาสัมพันธ์ “การขับขี่รถบิ๊กไบค์ ฝึกก่อนใช้ ปลอดภัยกว่า” เพื่อกระตุ้นเตือนให้ประชาชนผู้ใช้รถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะผู้คิดที่จะซื้อรถบิ๊กไบค์ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องผ่านการฝึกทักษะ ต้องมีความรู้ความเข้าใจในการใช้อุปกรณ์ต่างๆของรถที่ถูกต้องจากครูฝึกที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้การออกสู่ท้องถนนมีความปลอดภัยมากที่สุด ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า ที่เป็นศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยครบวงจร ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม ซึ่งรองรับการฝึกทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และรถบิ๊กไบค์ มีตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐานไปจนถึงการฝึกทักษะขั้นสูง โดยการฝึกอบรมขี่บิ๊กไบค์ของที่นี่จะมีทั้งภาคทฤษฎี (องค์ประกอบการขับขี่, การตรวจสภาพรถ, พื้นฐานการขับขี่) และภาคปฏิบัติ (การตรวจสภาพรถ, ท่าทางการขับขี่, เทคนิคการขับขี่, การเบรก, การเข้าโค้ง และการขับแบบจิมคาน่า (Gymkhana) โดยมี นายธวัชชัย ตั้งจิตเจริญกุล ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย (กรุงเทพมหานคร) ส่วนงานส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย บริษัทเอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ให้การต้อนรับและแลกเปลี่ยนข้อมูลสถานการณ์การใช้รถบิ๊กไบค์ในปัจจุบัน ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย ฮอนด้า ถ.รามคำแหง เขตบางกะปิ กทม. 
สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้ารับการฝึกทักษะขับขี่รถบิ๊กไบค์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า โทร.02-735-3999 หรือ 
https://www.aphonda.co.th/hondas…/…/honda-safety-course.ashx นอกจากนี้ยังสามารถสอบถามรายละเอียดได้ตามยี่ห้อบริษัทรถที่ท่านคิดจะซื้อ เนื่องจากทุกยี่ห้อส่วนใหญ่จะมีสนามฝึกอบรมอยู่แล้ว ...ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ เพื่อตัวท่านเองและผู้อื่นที่ใช้รถใช้ถนนร่วมกันนั่นเอง ....

0
0
0
s2smodern