Deprecated: Methods with the same name as their class will not be constructors in a future version of PHP; plgContentGoogleCalendar has a deprecated constructor in /var/www/vhosts/accident.or.th/domains/accident.or.th/public_html/plugins/content/googlecalendar/googlecalendar.php on line 24
เขียนโดย Super User

          11 เม.ย. 61 ที่ห้องประชุม 1 อาคาร 3 ชั้น 5 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย - พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 ภายใต้แนวคิด “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” ระบุว่าสงกรานต์ปีนี้ไม่ได้ตั้งเป้าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต แต่ได้เฝ้าระวังอุบัติเหตุทางถนนใน 198 อำเภอ และ 1 เขต แยกเป็นพื้นที่สีแดง 109 อำเภอ และพื้นที่สีส้ม 89 อำเภอ 1 เขต โดยให้แต่ละพื้นที่เพิ่มความเข้มข้นในการดูแล และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลดังกล่าว โดยถนนสายหลักและสายรองได้เฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงอุบัติเหตุ สำหรับในช่วงวันที่ 11 - 17 เมษายน 2561 จะมีการประชุมร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการฯ จังหวัด ติดตามสถานการณ์ วิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงอุบัติเหตุในพื้นที่ เพื่อวางมาตรการและปรับแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับสภาพปัญหาอุบัติเหตุทางถนนและช่วงเวลาในการเดินทางของประชาชนในแต่ละพื้นที่
ทั้งนี้ สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ (สคอ.) โดยนายพรหมมินทร์ กัณธิยะ ผู้อำนวยการสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ ได้เข้าร่วมประชุมเปิดศูนย์ฯ พร้อมนำทีมรณรงค์ร่วมสร้างกระแสปลุกจิตสำนึกความปลอดภัยทางถนน เน้น “ ดื่มไม่ขับ ลดเร็ว ลดเสี่ยง” พร้อมกับมอบกระเช้าสื่อรณรงค์แก่ประธานด้วย

      

  

   

       

0
0
0
s2smodern